close

คลาด (OVER THE MOON) Ost.คาธ The Eclipse - Khaotung Thanawat

 

123456.jpg

 

ฉันเคยกลัวความรัก 
我曾害怕愛情
ฉันเคยกลัวความผิดหวัง
我曾害怕失望
กลัวต้องกลายเป็นคนอ่อนแอ
害怕變得軟弱
ฉันเคยกลัวความเหงา
我曾害怕寂寞
ฉันเคยกลัวความพ่ายแพ้
我曾害怕失敗
แต่ในวันนี้
但是今天


วันที่ฉันได้เจอกับเธอ
遇見你的那天
วันที่เราได้ยืนข้างกัน
我們並肩的那天
มีเรื่องเดียวที่ยังกลัวเท่านั้น
我害怕的只剩下一件事


กลัวว่าหากฉัน ไม่ได้พูดไป
害怕著我若未說出口
คำนั้น ข้างใน คงจะต้องเสียใจ
藏在我內心的那句話 將會後悔不已
ถ้าวันพรุ่งนี้ เราคลาดกันไป
倘若明天我們想念著彼此 
และเธอพบใคร ที่เขาดีกว่า
或是你遇到更好的人 那該怎麼辦


Cus Every time I see your SMILE
BABY right now, 
I Want that forever ไม่ใช่แค่ชั่วคราว
我想要永遠 不只是短暫而已
และเธอเองจะคิดเหมือนฉันอยู่รึเปล่า รึเปล่า 
你也和我有一樣感受 對嗎?

ก็วันที่ฉันได้เจอกับเธอ
遇見你的那天
วันที่เราได้ยืนข้างกัน
我們並肩的那天
มีเรื่องเดียวที่ยังกลัวเท่านั้น
我害怕的只剩下一件事

กลัวว่าหากฉัน ไม่ได้พูดไป
害怕著我若未說出口
คำนั้น ข้างใน คงจะต้องเสียใจ
藏在我內心的那句話 將會後悔不已
ถ้าวันพรุ่งนี้ เราคลาดกันไป
倘若明天我們想念著彼此 
และเธอพบใคร ที่เขาดีกว่า
或是你遇到更好的人 那該怎麼辦


ในโลกที่วกวน
在這個混亂的世界
กับผู้คนที่ใจร้าย
充斥著殘酷的人
เธอเหมือนแสงจันทร์ที่ส่องมา
而你就像明亮的月光


เปลี่ยนโลกที่มืดมน
改變這黑暗的世界
เสกดาวขึ้นจนเต็มฟ้า
架起滿天繁星
Now I’m over the moon


และถ้าหากฉัน ไม่ได้พูดไป
害怕著我若未說出口
คำนั้น ข้างใน คงจะต้องเสียใจ
藏在我內心的那句話 將會後悔不已
ถ้าวันพรุ่งนี้ เราคลาดกันไป
倘若明天我們想念著彼此 
และเธอพบใคร ที่เขาดีกว่า
或是你遇到更好的人 那該怎麼辦

 

音樂:https://youtu.be/iVRzQhRf0Z0

 

arrow
arrow

    rainbow41 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()